Pin Macbook White 13 inch - A1185 Model 2009

Pin Macbook White 13 inch - A1185 Model 2009

Pin MacBook White 13" 
Model : A1185
Tốc độ hiệu suất : 4900 - 5200 mAh
Tình trạng : Mới 100 %
Bảo hành trong : 365 Ngày Apple
Về dòng pin macbook
Chất lượng pin Li-Ion được tích hợp trong dòng Pin Macbook White 13 " Model a1185 .Đột phá lý tưởngnày giúp thời gian pin sử dụng bền bỉ hơn  an toàn hơn so với sử dụng pin NikenĐiều này giúp bạnmang thể sạc pin Li-on bất cứ khi nào các bạn muốn mà không cần theo một vòng đời sạc Full  xả giốngpin Niken (Pin dùng cho máy laptop không phải của Apple ).
Bạn cần thay pin macbook và bạn đang tìm tới Macbook Việt :
Tự tin về chất lượng mỗi dòng sản phẩm Macbook Việt cung ứngngoài thị trường. cam kết BH 9-12 thángchính hãng ”Trái táo khuyết”,Đội kĩ thuật & tư vấn viên tận tình & kinh nghiệm .chúng tôi cam kết sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối đến cả những khách hàng kĩ tính nhất.Và trên tất cả những lời chúng tôi nóiCTCP AZ Việt phục vụ khách hàng bởi tất cả những điều chúng tôi có".
Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực phát triển của AZ chúng tôi .
HÃY LIÊN HỆ CHO CHÚNG TÔI - ĐỂ BẠN CÓ ĐƯỢC NHỮNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT
CÔNG TY CỔ PHẦN AZ VIỆT
Cơ sở 1 : Tầng 4-Số 40 Vũ Phạm Hàm -Cầu Giấy- Hà Nội
Cơ sở 2 : 319 Trần Nguyễn Hãn - TP.Hải Phòng
Cơ sở 3 : 125/2C Hòa Hưng, P.12, Q.10 – TP.HCM
HOTLINE : 0988.092.830 - 04 62.532.282
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét